Từ 19-26.7, Văn Phòng đại diện Vietnam Airlines tại Nga đã tổ chức đoàn famtrip đến Nha Trang, Phan Thiết, chủ động kết nối mua bán tour du lịch trọn gói, nhằm chuẩn bị kế hoạch tăng thêm chuyến bay từ Mat-xcơ-va đến Cam Ranh.
Bà Zykova Anna, giám đốc kinh doanh của Công ty Global Service Travel One, phân tích: “Tôi đã nghỉ ở nhiều bãi biển châu Á, nhưng Nha Trang và Phan Thiết tạo cho tôi cảm giác thật gần gụi, thoải mái. Mỗi năm, công ty chúng tôi đưa đón khoảng 15.000 khách Nga đi tour đến Việt Nam; khách hàng của Global Service Travel One rất ưng với chất lượng dich vụ của những khu nghỉ ở đây. Tôi tin rằng Nha Trang, Phan Thiết có nhiều ưu thế cạnh tranh với những điểm đến nức tiếng khác ở Thái Lan, Singapore, Indonesia…”. Bằng cảm nhận của một chuyên gia marketing lần đầu đến Nha Trang, bà Nataliya Rotmistrova, giám đốc marketing của Công ty Solvex, cho biết: “Người Nga rất thích nghỉ ở những lãnh hải ấm áp. Nha Trang hội đủ yếu tố và điều kiện trở nên trọng tâm nghỉ dưỡng ven biển tốt nhất. Đúng như những gì mà tôi đã được giới thiệu, cảnh quan tự nhiên xanh tươi, thăng bình, thời tiết rét mướt, khô ráo, con người hiếu khách và dịch vụ du lịch chuyên nghiệp. Đặc biệt, ở đây có sản phẩm tắm bùn khoáng và khá nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp nức danh thế giới. Tôi đã tiếp xúc với nhiều đối tác mới và cũng đã tưởng tượng được kế hoạch đa dạng hóa sản phẩm du lịch dành cho nhiều đối tượng khách. Tôi sẽ giới thiệu Nha Trang với khách hàng của tôi và khuyến khích họ đến nghỉ ở bãi biển sạch này”. Trong quá trình khảo sát và trải nghiệm thực tiễn, đại diện các công ty du lịch đến từ 2 tỉnh thành lớn của Nga đã được lãnh đạo chính quyền và hiệp hội du lịch các địa phương tiếp đón trọng thị; đồng thời xoành xoạch nhận được sự hiệp tác nhiệt liệt từ phía các doanh nghiệp du lịch. Ông Agramakov Viacheslav, giám đốc Công ty Airserco, nhận xét: “Tại Nha Trang, chúng tôi đã làm việc trực tiếp với đại diện của gần 30 công ty du lịch và đã “nếm thử” nhiều sản phẩm độc đáo ở Vinpearl land, Diamondbay, Sunrise và các khu du lịch tắm bùn khoáng…Tôi hiểu, không có gì khó khăn, trở lực trong các mối quan hệ hợp tác, liên kết cung ứng dịch vụ du lịch cho khách Nga”.
Theo phân tách của các chuyên gia du lịch, sản phẩm du lịch là chuỗi dịch vụ liên hoàn, bao gồm chuyên chở, tạm cư, ăn uống, các hoạt động trải nghiệm, khám phá và cảm nhận về con người, vùng đất…Tham gia cung ứng cho chuỗi dịch vụ nói trên không chỉ có ngành du lịch mà xoành xoạch cần sự “chung tay, góp sức” của nhiều ngành nghề, tổ chức từng lớp, kể cả cộng đồng dân cư. Tổng Cục du lịch xác định năm 2013 hội tụ kích cầu thu hút khách quốc tế, theo đó Nga vẫn là thị trường trung tâm. Trong quá trình tự bươn chải trên dưới, mời gọi khách quốc tế, các doanh nghiệp du lịch Việt Nam đã và đang phân tích, định giá sản phẩm du lịch cho 2 nhóm khách cao cấp và phổ thông. Trưởng đại diện Vietnam Airlines tại Nga Nguyễn Hữu Tùng, cho biết thêm: “Chúng tôi đang nắm chuẩn bị phá hoang tần suất 2 (vào tháng 10.2013) là thời khắc người Nga nghỉ Đông, nhu cầu du lịch tăng cao. Dự định mỗi tuần sẽ có thêm khoảng 250-300 khách Nga bay thẳng đến Cam Ranh, hiện nhiều hãng lữ khách đã mua-bán tour trọn gói với chính sách khuyến mại khá linh hoạt”. |
Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013
Kết nối mua bán tour trọn gói cho khách Nga
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét